Site icon Đại lý thiết bị vệ sinh INAX – Đại lý INAX

Thương hiệu thiết bị vệ sinh sen vòi Grohe của nước nào có tốt không?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh sen vòi Grohe của nước nào có tốt không? Đó là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi đến với TDM Tuấn Đức. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rỏ hơn về Grohe nhé.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh sen vòi Grohe của nước nào ?

Grohe được thành lập từ năm 1936 tại Helmer – Cộng Hòa Liên Bang Đức với một loạt các sản phẩm trọng tâm như thiết bị và vòi hoa sen, vòi bếp, van trộn nhiệt, vòi lavabo, phụ kiện phòng tắm và bồn cầu…

Grohe luôn đạt tới gần 8% thị trường thế giới, là nhà cung cấp trang thiết bị vệ sinh lớn nhất tại Châu Âu. Grohe có văn phòng đại diện ở 130 nước và là một nhãn hiệu toàn cầu, sản phẩm được đánh giá cao về tiêu chuẩn, kiểu dáng và chức năng.

Gần đây thương hiệu thiết bị vệ sinh sen vòi Grohe còn có những sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan, Bồ Đào Nha, Trung Quốc,… Với những thiết kế độc đáo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sen vòi Grohe có gì nổi bật ?

Tất cả các sản phẩm của Thương hiệu thiết bị vệ sinh sen vòi Grohe đều được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất như ISO 9001:2000. Đối với Grohe, hiệu quả và độ bền sản phẩm luôn là yếu tố then chốt.

Chất liệu tạo nên sản phẩm:  Chủ yếu là đồng thau mạ Crom, Niken. Grohe sử dụng công nghệ mạ cao cấp giúp sản phẩm trở lên chắc chắn và sáng bóng. Với thiết kế đặc biệt này giúp chống bụi bẩn và trầy xước, dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế đẹp: Các sản phẩm sen vòi GROHE được nhiều chuyên gia thiết kế, chế tạo nên có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng giúp phòng tắm gia đình bạn hiện đại, đẳng cấp hơn.

Ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội cho sản phẩm: Công nghệ tiết kiệm nước, kiểu phun hoàn hảo, điều chỉnh nhiệt độ chính xác và vận hành êm ái.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội kể trên, các sản phẩm sen cây Grohe đã len lỏi vào từng ngôi nhà, từng khách sạn, biệt thự cao cấp trên toàn quốc và được người tiêu dùng đánh giá cao, xứng đáng là sản phẩm TOP đầu trên thị trường.

Vòi lavabo rửa mặt Grohe 

Vòi chậu GROHE là vòi mang nét đẹp của kiến trúc hiện đại. Được sản xuất theo công nghệ vượt trội Châu Âu với đa tính năng.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh sen vòi Grohe của nước nào có tốt không?